Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 mg. 120 แคปซูล โสมอินเดีย วิตามินเพิ่มความใคร่

฿0 ฿ 1,190

โสมอินเดีย (Ashwagandha) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีความสามารถในการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน, ระบบต่อมหมวกไต, ไทรอยด์ ตลอดจนช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากพริกไทยดำ (Black pepper extract) เพื่อปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร อาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดของเราดูดซึมได้ง่ายและให้ประโยชน์กับทุกคน โดยสารอาหารเหล่านี้บรรจุมาในแคปซูลมังสวิรัติที่ง่ายต่อการกลืน

  • Description

Product Description

Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 มก. – 120 แคปซูล


 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

จัดการความเครียดอย่างเป็นธรรมชาติด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดีย (Ashwagandha) ออร์แกนิกระดับพรีเมียม

 

ประโยชน์ของ Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 mg.

-               ปรับปรุงอารมณ์และลดความเครียด*
-               ส่งเสริมพลังงานและความชัดเจนของความคิด*

 

จัดการความเครียดอย่างเป็นธรรมชาติด้วยอาหารเสริมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดีย (Ashwagandha) ออร์แกนิคระดับพรีเมียม

  • ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • ปรับระดับพลังงานในร่างกายและประสิทธิภาพในการโฟกัสให้เหมาะสม
  • ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจาก GMO และผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ

 
ช่วยให้ร่างกายของคุณเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมตัวเองและรักษาการทำงานของร่างกายให้เป็นปกติด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินธรรมชาติที่มีที่มาจากโสมอินเดียออร์แกนิกพรีเมี่ยม (Premium Organic Ashwagandha) จาก Nutrivein ที่ช่วยส่งเสริมระดับพลังงานและความแข็งแกร่ง, ช่วยให้คุณนอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้นด้วยการช่วยลดความเครียดทางร่างกายและจิตใจ

โสมอินเดียได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีความสามารถในการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน, ระบบต่อมหมวกไต, ไทรอยด์ ตลอดจนช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากพริกไทยดำ (Black pepper extract) เพื่อปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร อาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดของเราดูดซึมได้ง่ายและให้ประโยชน์กับทุกคน โดยสารอาหารเหล่านี้บรรจุมาในแคปซูลมังสวิรัติที่ง่ายต่อการกลืน
·       ปริมาณ 1,600 มก. (120 แคปซูล)
·       เร่งการฟื้นตัวและรักษาสุขภาพ
·       รับประทานง่าย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตผลิตภัณฑ์ของเรา :

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา

  • ได้รับการขึ้นทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA

  • ผ่านมาตรฐานการผลิต (GMP)

  • ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ, ออร์แกนิก, ผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ, มีการระบุหมายเลขล็อตและวันหมดอายุที่ฉลากของผลิตภัณฑ์, ปราศจาก GMO, ส่วนผสมเทียม, กลูเตนและสารกันบูด

 

มีอะไรอยู่ข้างในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดียของเรา?


เลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดเท่านั้น
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดีย (Ashwagandha) ที่ดีที่สุดในท้องตลาดในขณะนี้ นอกจากจะมีส่วนประกอบของโสมอินเดียแล้วนั้น ยังอัดแน่นด้วยสารสกัดพริกไทยดำ 3% เพื่อปรับปรุงการดูดซึม! ประโยชน์ทางธรรมชาติที่ได้จากโสมอินเดียของเรานั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีความเครียด, ซึมเศร้าและวิตกกังวล ผงจากรากโสมอินเดียออร์แกนิกระดับพรีเมียมของเราช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับความเครียดได้เร็วและง่ายขึ้น และช่วยให้คุณอยู่ในสมดุลโดยการทำให้คุณสงบ, มีสมาธิ, คิดบวก และสบายใจ ร่างกายของคุณจะนอนหลับได้ดีขึ้น เนื่องจากความเครียดและความวิตกกังวลทางร่างกายและจิตใจของคุณลดลง

เพื่อช่วยให้คุณชนะการต่อสู้กับความเครียด
หากคุณรู้สึกหมดแรง, เหนื่อยล้าและ/หรือหมดไฟ? ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดียระดับพรีเมียมของเราให้ทั้งความตื่นตัวและการผ่อนคลายพร้อม ๆ กัน มันจะช่วยอยู่ในสภาวะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานให้เสร็จ โสมอินเดีย (Ashwagandha) เป็นอาหารเสริมสมุนไพรและยาอายุรเวทที่มีความสามารถในการทำให้คุณสงบและผ่อนคลาย และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านพลังงานและอารมณ์ นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยที่ช่วยให้ร่างกายของคุณควบคุมตัวเองและรักษาการทำงานให้เป็นปกติ

จัดการเคมีในเลือดของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ
โสมอินเดียถูกนำมาใช้ในยาอายุรเวทเพื่อสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน, ระบบต่อมหมวกไตและต่อมไทรอยด์ นอกจากนี้โสมอินเดียที่เป็นพืชสมุนไพรระดับพรีเมียมของเรายังช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ ละช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วขึ้น การศึกษาเพิ่มเติมระบุว่า อาจช่วยส่งเสริมพละกำลัง, ต่อต้านความเครียด, ลดอาการตื่นตระหนกและความเหนื่อยล้า

ปริมาณที่ง่ายต่อการรับประทาน
ด้วยขนาดยา 600 มก. ต่อแคปซูล จากการรับประทานวันละ 2 ครั้ง (รวม 1200 มก.) คุณจะได้รับความช่วยเหลือที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกลืนยาเม็ดใหญ่ แคปซูลขนาด 00 ของเราเป็นแคปซูลที่รับประทานง่ายสำหรับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ/วีแกน

โสมอินเดีย (Ashwagandha) ชื่อละติน Withania Somnifera ที่เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองของเรานั้นผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ในโรงงานที่ขึ้นทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด (GMP) นอกจากนี้ยังปลอด GMO และผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ

 

ส่วนประกอบของ Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 mg.

ปริมาณของ Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 mg.

ปริมาณบรรจุกระปุกละ 120 แคปซูลมังสวิรัติ
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง



วิธีการรับประทาน Nutrivein Organic Ashwagandha 1,600 mg.

รับประทานวันละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร (รวม 1200 มก.) 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Kualabob : ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม - บูสเตอร์พลังงานเพื่อการออกกำลังกาย!
สิ่งนี้ได้เพิ่มพลังงานและสมาธิของฉันระหว่างการออกกำลังกายได้เป็นอย่างมาก! ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับรากโสมอินเดียผ่านการศึกษาเมื่อฉันพยายามหาอาหารเสริมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงเรื่องการดูแลสุขภาพโดยรวม ถึงแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายปรากฏขึ้น แต่หลังจากที่ฉันเริ่มค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับโสมอินเดีย นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุด ฉันมีความสุขกับผลิตภัณฑ์นี้และฉันจะซื้ออีกครั้ง
 
jennifer Albrecht : ฉันอ่านเจอว่า มันสามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น
ฉันคิดว่า ฉันพบกับสมุนไพรวิเศษที่ช่วยให้นอนหลับได้! ฉันซื้อสิ่งนี้มาเพื่อช่วยเรื่องระดับคอร์ติซอลของฉัน ฉันอ่านมาว่ามันสามารถช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น แต่อาจมีผลตรงกันข้าม ฉันมีปัญหาในการนอนหลับมาหลายปีแล้ว ฉันจึงทานมันในตอนเช้า เนื่องจากฉันกลัวว่าการทานน้ำในกลางคืนอาจจะทำให้ฉันต้องตื่นมาเข้าห้องน้ำในตอนกลางคืน ในวันหนึ่งที่ฉันทานตอนเช้าและตัดสินใจทานมันตอน 5 โมงเย็น คืนนั้นฉันนอนหลับฝันดีและยาวนานที่สุด! หลังจากนั้นฉันจึงเริ่มทานตอนกลางคืนก่อนนอนและฉันก็นอนหลับสบายทุกคืน แทบไม่อยากเชื่อเลย ตอนนี้ฉันสามารถนอนหลับสนิทแบบคนธรรมดาได้แล้ว!! ฉันจะไม่มีวันขาดอาหารเสริมตัวนี้!! ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่า การนอนหลังอย่างสนิทมันสุดยอดขนาดไหน!!
 
Jbee : ใช้งานได้ดีในช่วงเวลาของความเครียด
ฉันเริ่มใช้สิ่งนี้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วและฉันก็พอใจมาก ฉันเคยลองทานอาหารเสริมอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลเกี่ยวกับความเครียดแต่พวกเขาก็ทำให้ฉันเหนื่อยเกินไป ฉันตัดสินใจลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมอินเดีย เพื่อบรรเทาความเครียดในที่ทำงานโดยเฉพาะในช่วง covid-19 นี้ หลังจากรับประทานฉันเริ่มเห็นผลเมื่อครบ 1 สัปดาห์! ฉันเชื่อว่าร่างกายของฉันจะปรับตัวได้อย่างเต็มที่ใน 2 สัปดาห์ ตอนนี้ฉันเริ่มรับประทานผ่านมา 1 เดือน ฉันสามารถพูดได้อย่างมีความสุขว่า ฉันรู้สึกสงบ, มีสมาธิและมีพลังงานที่มั่นคงและฉันก็อารมณ์ดีมาก! ฉันขอแนะนำแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก
 
ที่มา : https://nutrivein.com/products/ashwagandha-1600mg-120-capsules


comments powered by Disqus